พื้นยางฟิตเนสที่เหมาะกับ Fitness Flooring

3.jpg

กระเบื้องยาง

พื้นฟิตเนส
พื้นฟิตเนส สำหรับในการบริหารร่างกายอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับ Free weight areas, Weight trainingชอบมีเครื่องมือเข้ามาเกี่ยวโยงด้วยเสมอ ดังเช่น ดัมเบล บาร์เบลล์ รวมทั้ง แผ่นกีฬายกน้ำหนัก ฯลฯ ในบางครั้งเครื่องมือบางทีอาจตกลงบนพื้น ส่งผลให้เกิดความย่ำแย่กับตัววัสดุอุปกรณ์เอง หรือ ผิวได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่เลี่ยงมิได้
ความย่ำแย่ที่เกิดขึ้นจากการตกของเครื่องไม้เครื่องมือ กระตุ้นให้เกิดค่าใช้สอยที่ไม่เห็นในธุรกิจ รวมทั้งความปลอดภัยของผู้ใช้ได้ ดังเช่นว่าจำต้องซ่อมบำรุงผิว หรือ จะต้องหาวัสดุอุปกรณ์ใหม่
โดยเหตุนั้นการคุ้มครองไว้ก่อนก็เลยเป็นทางออกที่เหมาะสมที่สุด แล้วก็ยังเป็นแนวทางที่มีคุณภาพ ก็เลยของชี้แนะให้จัดตั้งพื้นยางปูฟิตเนส เพื่อลดความย่ำแย่ที่บางทีอาจเกิดขึ้นได้
พื้นยางปูฟิตเนส สามารถสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจและก็สมาธิเพื่อกำเนิดความสามารถสูงสุดกับผู้ใช้สำหรับในการบริหารร่างกาย
พื้นยางปูฟิตเนสแต่ละแผ่นได้ถูกดีไซน์มาให้จัดตั้งง่าย ทดลองรับน้ำหนัก กันลื่น ทน แข็งแรง ทดลองรับแรงชนซ้ำกันหลายครั้งได้อย่างดีเยี่ยม
พื้นยางฟิตเนส มาตรฐานสากลสำหรับเพื่อการทำพื้นยางฟิตเนส Fitness Flooring ยึดมั่นมาตรฐานยุโรปEN1177 เป็นหลักโดยทั่วไปแล้วต้องกำหนด Free Falling Height ด้วยเหตุว่าจะไปสมาคมกับสิ่งของพื้นยางที่จะจำต้องใช้รวมทั้งความดกที่ 25 มม.ขึ้นไป ซึ่งควรเป็นไปตามข้อกำหนดเพื่อลดอุบัติเหตุหรืออันตรายและก็เครื่องมือฟิตเนสที่บางทีอาจเกิดขึ้นได้ ขนาดมาตรฐานสากลพื้นยางปูห้องฟิตเนสที่นิยมใช้เป็น ความกว้าง 50 ซม. ความยาว 50 ซม. ความครึ้ม 25 มม.
พื้นยางฟิตเนส Fitness Flooring
พื้นยางฟิตเนสสัญชาติไทย เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นมาจากยางผสมกับโพลียูรีเทน เนื้อสิ่งของมีลักษณะเป็นเม็ดเชื่อมต่อกัน อัดขึ้นรูปเป็นแผ่นด้วยความร้อนมีความยืดหยุ่นสูง ลดแรงชนได้ดิบได้ดี ซึมซับเสียง รองรับน้ำหนักได้ดิบได้ดี ไม่ลื่นเหมาะกับเป็นหลักฟิตเนส ผ่านการตรวจสอบกฏเกณฑ์มาตรฐาน TIS 685 Part 1 and 3-2540 (1997) ว่าไม่มีส่วนประกอบที่ทำให้เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งานและก็สภาพแวดล้อมไม่มีพิษ โลหะหนัก ดังเช่น สารหนู ตะกั่ว หรือ แคตภรรยาม ฯลฯ ปูได้ข้างในแล้วก็ข้างนอกตึก ทนทุกสภาพภูมิอากาศ ประสิทธิภาพของสีที่ใช้จำต้องตามมาตรฐาน Low Vocs (สารระเหิดอายุการใช้งาน 5-7ปีขึ้นไป
จุดเด่นของพื้นยางฟิตเนสแบบแผ่น
• 
ทดลองรับแรงชน เหมาะกับพื้นสำหรับ zone free weight, weight machine
• 
ไม่มีอันตรายกับผู้ใช้ สามารถลดความร้ายแรงจากอุบัติเหตุการตกจากเครื่องใช้ไม้สอยเครื่องเล่น
• 
ซับเสียง เนื่องจากว่าความดก 25 มม. ตามมาตรฐานสากลก็เลยสามารถดูดซึมเสียงก้าวหน้าไม่ก่อกวนราษฎร
• 
ไร้คุณค่าแรงจัดตั้ง ในกรณีห้องฟิตเนสพื้นที่น้อยกว่า 15-30 ตารางเมตรหรือพื้นที่มากยิ่งกว่าในบางครั้งไม่ต้องเสียค่าจัดตั้ง สามารถจัดตั้งเองได้และไม่จะต้องใช้กาว ด้วยเหตุว่าน้ำหนักของแผ่นยางสามารถกดทับไม่ให้แต่ละแผ่นเขยิบออกมาจากกัน
• 
สบายสำหรับในการย้าย การลำเลียงเพื่อจัดตั้งทำเป็นง่ายดายกว่าเมื่อขึ้นอาคารสูง ด้วยเหตุว่าแต่ละแผ่นมิได้หนักมากมาย
• 
ทะนุบำรุงง่าย เมื่อแผ่นยางชิ้นใดชิ้นหนึ่งพัง แค่เพียงกระทำการเปลี่ยนแปลงแบบแผ่นต่อแผ่น
• 
คุณภาพดีกว่า ความหนาแน่นของเม็ดสีค่อนข้างจะสูง
• 
รูพรุนของผิวพื้นยางมีน้อย : พื้นยางคุณภาพต่ำจะสังเกตุมองเห็นผิวพื้นยางมีรูพรุนมากมายแล้วก็ผิวค่อนข้างจะตะปุ่มตะป่ำไม่เรียบ ซึ่งมีเหตุมาจากการใช้อุปกรณ์คุณภาพไม่ดีสำหรับในการผลิต
• 
ไม่มีกลิ่นก่อกวน เนื่องด้วยไม่จำเป็นที่จะต้องใช้กาวสำหรับการจัดตั้ง ซึ่งกาวจัดตั้งพื้นยางส่วนใหญ่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ทำให้มีกลิ่นไม่เป็นผลดีสำหรับสุขภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กรวมทั้งคนวัยแก่
• 
เหมาะกับปูพื้นฟิตเนสในบ้าน ไม่ว่าฟิตเนสจะอยู่ชั้นไหน ขนาดความดกของแผ่นยาง 25 มม.สามารถรองรับการกระทบของดรัมเบล
• 
มัธยัสถ์ค่าใช้สอยสำหรับฟิตเนสขนาดใหญ่ ไม่ต้องนั่งไม่ค่อยสบายใจกับการแบ่งโซนพื้นที่ เพื่อจะจำต้องใช้แผ่นยางที่มีความครึ้มแตกต่าง โดยสามารถใช้แผ่นยางดก 25 มม. ปูได้ทั่วรอบๆในคราวเดียวกันเลย

กระเบื้องยางราคา

Leave a comment